(8วัน8คืน) 22,700บาท เที่ยวโอซากา-นารา-เกียวโต-โกเบ

สวัสดีครับเพื่อนๆ
ทริปนี้ ผมจะพาเพื่อนๆไปเที่ยว "โอซากา" และเมืองรอบๆกันนะครับ ซึ่งได้แก่ "นารา, เกียวโต และโกเบ"
ผมเน้นกินๆๆๆๆๆ นอน เที่ยวเต็มที่ ที่พักดี ราคาถูก (น้ำหนักผมขึ้นมา2โลครับ 555)

***ขอบอกก่อนนะครับ ว่า 22,700 บาท ไม่รวมตั๋วเครื่องบิน นะครับ...
เพราะตอนนี้มีสายการบิน Low Cost บินไปญี่ปุ่นเปิดใหม่ค่อนข้างเยอะ เพื่อนๆลองหาข้อมูลแล้วเลือกจองตามความพึงพอใจได้เลยครับ ส่วนของผม บินการบินไทยครับ ราคาตั๋วประมาณ 16,000บาท...***

ปล.ทริปนี้ผมไปเที่ยวในปี2014นะครับ

ถ้าพร้อมแแล้ว เรามาดูโปรแกรมเที่ยวคร่าวๆในทริปนี้กันก่อนเลยครับ

18 Feb : เดินทาง TG672/18FEB BKK-KIX, เดินเล่นยามเย็น
19 Feb : เดินเล่น Shisaibashi Suji, Ebisu Suji, Ichiran Ramen, Cheese Cake Pablo
20 Feb : Endo Sushi, เดินเล่นห้างแถวUmeda, โอโคโนะมิยากิร้านดัง
21 Feb : เที่ยวนารา ; Todaji Temple, Kasuga Grand Shrine, ให้อาหารกวาง
22 Feb : เที่ยวเกียวโต ; Fushimi Inari Shrine,ข้าวหน้าปลาไหล, ป่าไผ่ Arashiyama, เดินเล่นยามค่ำคืน(นอนเกียวโต)
23 Feb : เที่ยวเกียวโต ; ปราสาทนิโจ, วัดทอง, ข้าวหน้าเทมปูระ, วัดน้ำใส
24 Feb : เที่ยวโกเบ,กินเนื้อโกเบที่ Steak Land, อ่าวโกเบ, ์Nana Green Tea", China Town
25 Feb : เก็บตกช้อปปิ้ง, Rinku Premium Outlet, เดินทางกลับเมืองไทย

รูปของกินในทริปนี้ครับ

ตอนแรกผมกะว่าจะไปไฟล์ทTG622/17FEB ซึ่งเครื่องจะมาถึงญี่ปุ่นตอนเช้าวันที่18พอดี
แต่ปรากฎว่าไฟล์ทเต็ม ผมจึงต้องเลื่อนมาไฟล์ทกลางวัน ซึ่งบินมาถึงญี่ปุ่นตอนเย็นแทนครับ

หลังจากลงเครื่องบินแล้ว เดินออกมาตามป้ายบอกทาง เราก็นั่งรถไฟเข้าเมืองโดยรถไฟนันไกครับ

ภาพจาก Hyperdia

***สำหรับโรงแรมที่พัก ทริปนี้ผมได้จองโรงแรมไว้ทั้งหมด3ที่ เนื่องจากไม่สามารถหาห้องพักโรงแรมแบบว่างยาวทั้ง7คืนที่ทั้งถูก,สะดวกและดีได้ จึงต้องแบ่งพักเป็น...

Naniwa Hotel 1คืน

New Osaka Hotel (Shinsaibashi) 3คืน

Highland Shimabara – (Guest House In Kyoto) 1คืน

และกลับมานอน New Osaka Hotel (Shinsaibashi) 2คืน***

โดยที่พักคืนแรกของผมคือ “ Naniwa Hotel
ซึงตอนที่ผมจอง ได้ราคาห้องคืนละ 2,240บาท
ห้องพักสะอาดมากก กว้างขวางกว่าที่คิดไว้เยอะ มีห้องเล็กๆไว้เก็บกระเป๋าเดินทางด้วย ให้ 5/5

พิกัดโรงแรม  : จากสถานี Nippombashi ทางออก6 เลี้ยวขวาแล้วตรงไป ข้ามคลอง ซอยแรกแล้วเลี้ยวขวา เดินตรงไปโรงแรมอยู่ซ้ายมือครับ

ภายในห้องพัก
ภายในห้องน้ำ

นี่คือแผนที่ทางไปโรงแรมคร่าวๆ(ในรูปจะออกทางออก2ให้ออกทางออก6ฝั่งตรงข้ามเลย)

ตามรูปเลยครับ

ก่อนหน้าที่จะไปเจอของกิน เรามาแวะดูแผนที่ที่ผมทำให้ เพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้นนะครับ...
(ทั้งโรงแรม ร้านอาหาร และแหล่งช๊อปปิ้ง)

แผนที่คร่าวๆครับ

จะเห็นได้ว่า Naniwa Hotel กับ New Osaka Hotel ไม่ได้ไกลกันมากนัก เดินประมาณ20-25นาที
ถ้าอยากใกล้ของกิน...ให้พัก Naniwa Hotel เพราะใกล้ถนน Dotonbori ที่เต็มไปด้วยร้านอาหารมากมาย
ถ้าอยากใกล้ที่ช๊อป...ให้พัก New Osaka Hotel เพราะใกล้ Shinsaibashi Suji แหล่งช๊อปแหล่งใหญ่ประจำโอซากาครับ
ปล. ในความเห็นผม ผมว่าห้องที่ Naniwa Hotel ใหญ่และดีกว่าเล็กน้อยครับ

หลังจากเก็บของเข้าที่พักแล้ว ก็ได้เวลาเราออกมาเดินเล่นหาของกินยามค่ำคืนกันดีกว่านะครับ ^^

สัญลักษณ์ของที่นี่ครับ Glico
Glico อีกซักภาพครับ
คลองยามค่ำคืน

ทาโกยากิร้อนๆจากเตาครับ
อร่อยมากกกกก
จบด้วยข้าวหน้าไก่ย่าง ร้านSukiyaครับ

ทานเสร็จแล้วเราก็เดินเล่น เช็คราคาของตามร้านต่างๆคร่าวๆ เก็บไว้เป็นข้อมูล แล้วก็กลับโรงแรมพักผ่อนครับ zZzZzZ

วันพรุ่งนี้ : เดินเล่น Shisaibashi Suji, Ebisu Suji, Ichiran Ramen, Cheese Cake Pablo

ปล.เพื่อนๆสามารถกดติดตาม รับข่าวสารอัพเดท รวมถึงพูดคุยกันได้ที่

www.facebook.com/gugojapan  ครับ