07 May : Hakone ขึ้นกระเช้า ล่องเรือโจรสลัด

วันนี้เราตื่นแต่เช้ากันหน่อย เพราะต้องมาทานอาหารเช้าของโรงแรมที่เราได้สั่งเค้าเพิ่มครับ
ราคา 1,800 เยน แต่รสชาติดีงามมากครับ ถ้าเพื่อนๆมาพักที่นี่ อย่าลืมเพิ่มมื้อเช้าของ Mizuno Hotel เข้าไปในแพลนด้วยนะครับ

วิวฟูจิจากห้องตอนเช้าครับ
มื้อเช้า Mizuno

หลังจากทานอาหารเช้ากันเสร็จแล้ว ก็แยกย้ายเก็บกระเป๋า แล้วให้รถของโรงแรม รอบ 08.30น.ไปส่งที่ Kawaguchiko Station
เมื่อมาถึงสถานี ก็นั่งรอรถบัสที่จะนั่งไป Gotemba Station เพื่อจะเปลี่ยนรถไป Togendai เพื่อขึ้นเรือโจรสลัด(ค่ารถรวมอยู่ใน Fuji-Hakone Pass เรียบร้อยแล้วครับ)

ตารางรถจาก Kawaguchiko - Gotemba

เมื่อมาถึง Gotemba Station แล้ว ให้เดินเข้ามาในสถานี แล้วข้ามสะพานไปรอรถอีกฝั่งนึง เพื่อที่จะต่อรถไป Togendai

ตารางรถจาก Gotemba - Togendai

แต่พอมาถึง Togendai เราก็ได้รับข่าวร้ายครับ...นั่นคือกระเช้าที่จะขึ้นไปกินไข่ดำนั้นปิด!!! เนื่องจากภูเขาไฟปะทุ เลยเหลือโปรแกรมแค่ล่องเรือโจรสลัดเท่านั้น (เศร้ามากกกกกก)

ได้ขึ้นเรือรอบเที่ยงตรง นั่งยาวจนวนกลับมาที่ Togendai ที่เดิมเลยครับ

ดาดฟ้าเรือ
ภายในเรือ
พ่อสนุกกับรูปวาด3มิติใหญ่เลย

หลังจากกลับมาที่สถานี Togendai แล้ว ก็นั่งรถบัสลงไปที่สถานี Odawara แล้วนั่งรถไฟกลับ Shinjuku ครับ

2 คืนต่อจากนี้ เราจะพักที่ APA Ikebukuro Kitaguchi Hotel ซึ่งถือเป็น Business Hotel ที่ห้องค่อนข้างเล็ก แต่ทันสมัย และมีเครื่องอำนวยความสะดวกพร้อมทุกอย่าง
ราคาที่พัก : 7,800 เยน / คืน
พิกัดโรงแรม  : สถานี Ikebukuro ทางออก C6 เดินตรงมาทางเดิมที่จะไป Hanamiya Ryokan แต่พอถึงปากซอยที่มีร้านขายยา ให้หันขวา ข้ามถนน แล้วเดินตรงเข้าไปในซอย โรงแรมจะอยู่ด้านขวามือครับ

ด้านหน้าโรงแรม
ภายในห้องพัก
ภานในห้องพัก

เมื่อเก็บของแล้ว เราก็ออกไปหาข้าวเย็นทานกัน เดินซื้อของเล็กน้อย แล้วจึงเข้านอน เก็บแรงเพราะพรุ่งนี้ต้องเดินทางไกล...zZzZzZ